วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2559

กาลครั้งหนึ่ง...


กาลครั้งหนึ่ง กาลครั้งนั้น ฉันอยู่ม.5 ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ต้องเลือกลงทะเบียนชมรม ฉันอยากเปลี่ยนชมรมเพราะอยากลองหาอะไรใหม่ๆทำดูบ้าง ตอนนั้นก็คิดอยู่นานว่าจะเข้าชมรมไหนดี ฉันมีเพื่อนอยู่ชมรมสร้างสรรค์หนังสือพอดีและพอรู้ว่าชมรมนี้มีหน้าที่ทำหนังสืออนุสรณ์เลยเลือกเข้ามา เมื่อเข้ามาฉันได้พบว่าในชมรมมีหน้าที่ต่างๆมากมายให้เลือกทำตามความชอบ ความถนัด ฉันสนุกและรู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังสืออนุสรณ์ซึ่งเป็นหนังสือที่มีคุณค่ามากทางจิตใจ เปรียบดังสิ่งที่ระลึกประจำในแต่ละปี ในปีนี้ฉันจึงตัดสินใจอยู่ชมรมนี้ต่อและตั้งใจจะทำหนังสืออนุสรณ์ออกมาให้ดีที่สุดสมกับปีสุดท้ายของการเป็นนักเรียน
 ____________________________________________________


พิมพ์นารา ศุภกรกุลนันทร์ ม.6 ห้อง 126 ศิลป์-ญี่ปุ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น