วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2559

อยู่ๆ ก็มีหาง


5 มิ.ย.59 

สวัสดีไดอะรี่ 

วันนี้มีเรื่องที่ประหลาดทึ่สุดเกิดขึ้นในชีวิตฉัน!! ตอนนี้ ฉันกลายเป็นมนุษย์ที่มี"หาง"เหมือนกับสัตว์ ตอนแรกฉันก็ไม่คิดที่จะเชื่อสายตาตัวเอง แต่จนถึงตอนนี้ ก็คงปฏิเสธอะไรไม่ได้แล้ว เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังก่อนละกันว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้างในวันที่แสนวุ่นวายนี้ 

เมื่อเช้า ฉันก็ตื่นนอนตามปกติ แต่พอเริ่มนั่งลงกินข้าวเช้าเท่านั้นแหละ อยู่ๆก็รู้สึกเหมือนว่านั่งทับอะไรสักอย่างอยู่ พอลองจับๆตัวเองดูก็รู้สึกเหมือนมีปุ่มๆอะไรสักอย่างอยู่ที่บั้นท้ายอ่ะ! คือรีบวิ่งเข้าห้องนำ้ไปส่องกระจกแทบไม่ทัน แล้วปรากฏว่า ตรงที่ที่สัตว์อื่นๆมีหางนั้น ตัวฉันก็เหมือนมีติ่งอะไรสักอย่างยื่นออกมา! คือช๊อค... วันนี้อยู่ที่บ้านคนเดียวด้วย ไม่รู้เลยว่าจะทำยังไง พอสงบสติอารมณ์ได้สักพัก (ซึ่งจริงๆก็ไม่ค่อยสงบเท่าไหร่หรอก ใครจะสงบได้ล่ะถ้าอยู่ๆก็มีหางงอกออกมา) ก็พยายามคิดว่ามันอาจเป็นแค่ไปชนอะไรเลยบวมออกมาเฉยๆรึเปล่า แต่ก็ไม่น่าใช่เพราะมันเหมือนเป็นก้อนเนื้อติ่งออกมาเลยอ่ะ เลยตัดสินใจว่าจะไปหาหมอ แต่พอโทรไปที่โรงพยาบาล ก็ดูเหมือนจะยุ่งมาก ไม่มีคิวหมอว่างเลย กว่าจะได้ก็ตอนเย็น ฉันเลยจองไว้ แล้ว"พยายาม"จะใช้ชีวิตประจำวันตามปกติ แต่ทุกๆครั้งที่จะนั่งก็ต้องมาคอยระวัง และเวลาจะทำอะไรก็รู้สึกระแวงหลังไปหมดเลยอ่ะ กลัวว่าจะมีคนรู้ความผิดปกติอันแปลกประหลาดของฉัน พอใกล้ถึงเวลานัดหมอฉันก็รีบไปโรงพยาบาล แต่ก็ยังต้องรอคิว ฉันสังเกตว่าแต่ละคนนั่งด้วยท่าทีแปลกๆและดูกระวนกระวายกันหลายคน เลยแอบนึกสงสัยว่าจะมีคนเป็นเหมือนฉันรีเปล่า! แต่ตอนนี้ฉันกำลังว่างมากเพราะรอคิวมานานแล้ว เลยหยิบไดอะรี่ขึ้นมาเขียนนี่แหละ เมื่อกี้พยาบาลเรียกละ เดี๋ยวกลับมาเขียนต่อนะ บาย 

19.35

___________________________________________________

น.ส.ธัญธร กิจผกามาส ม5 สายวิทย์บริหาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น